Máy Ảnh

Máy Ảnh - Tất cả sản phẩm Máy Ảnh
1.174 sản phẩm
Trang 1/25

Máy ảnh không gương lật - Mang đến những tấm ảnh chất lượng

Ra đời từ năm 2004, công nghệ máy ảnh không gương lật đã đi được một chặng đường tuy chưa dài nhưng đã rất thành công với nhiều sản phẩm chất lượng mang đến người dùng. Mỗi loại máy tuy có ưu, nhược điểm khác nhau, nhưng nhìn chung, những máy ảnh đến từ những thương hiệu lớn như: Canon, Fujifilm,…đều mang lại cho người sử dụng những tấm ảnh có độ phân giải cao.

Việc sử dụng những sản phẩm máy ảnh không gương lật chất lượng giờ đây càng dễ dàng hơn nhờ EnBac.net. Là một trong những trang bán hàng điện tử hàng đầu Việt Nam, EnBac.net hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút mua hàng thoải mái nhất mà không lo về giá.

Cách chọn mua máy ảnh không gương lật chất lượng

Những sản phẩm máy ảnh không gương lật trên thị trường hiện nay rất đa dạng từ thương hiệu cho đến mẫu mã, tính năng. Vì vậy, lựa chọn một chiếc máy ảnh không gương lật chất lượng là điều khá khó khăn, đặc biệt với những ai mới sử dụng. Hãy cùng EnBac.net tìm hiểu về một số điều cần lưu ý khi chọn mua máy ảnh không gương nhé!

- Dựa vào thiết kế máy: Máy ảnh không gương lật mang đến cho người dùng hai thiết kế để lựa chọn đó là: compact và DSLR-like.

+ Máy ảnh không gương lật compact có kích thước như những chiếc máy compact lớn và được sử dụng với các ống kính pancake. Với chiếc máy này, bạn hoàn toàn có thể đặt vừa trong túi quần. Đây được xem là những chiếc máy ảnh du lịch, đi chơi… phù hợp cần sự tiện lợi

+ Những chiếc máy ảnh mang phong cách chuyên nghiệp DSLR thì sở hữu thiết kế và kích thước, tính năng tương đương với máy ảnh DSLR cấp thấp. Tuy nhiên, máy luôn nhỏ và nhẹ hơn nhiều những chiếc DSLR thật sự.

- Kích cỡ bộ cảm biến ảnh: Cảm biến hình ảnh là con mắt của máy ảnh kỹ thuật số. Cảm biến càng lớn, ảnh chụp càng đẹp. Các hãng sản xuất máy ảnh không gương lật có các thiết kế khác nhau và sử dụng các bộ cảm biến có kích cỡ khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn kích cỡ phù hợp cho bộ cảm biến trên máy ảnh của mình.

+ Các máy ảnh Micro Four Thirds của Panasonic và Olympus sử dụng bộ cảm biến có kích thước tương tự cảm biến Four Thirds (225mm2). Đây là kích thước cảm biến nhỏ nhất trong các máy ảnh DSLR nhưng vẫn lớn hơn 9 lần so với kích thước 25mm2 của cảm biến máy ảnh compact.

+ Trong khi đó, máy ảnh Samsung NX và Sony NEX sử dụng bộ cảm biến APS-C kích cỡ lớn hơn: 370mm2. Dòng Nikon 1 sử dụng loại cảm biến nhỏ hơn, chỉ 115mm2.

- Lựa chọn thương hiệu uy tín: Bạn nên chọn mua những chiếc máy ảnh không gương lật đến từ những thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường như: Sony, Canon, Fujifilm,… bởi những thương hiệu này đã có đủ kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất những sản phẩm máy ảnh cao cấp, đạt chất lượng chính hãng. Tránh mua những sản phẩm máy ảnh đến từ các hãng nhỏ lẻ, không rõ nguồn gốc bởi chúng có thể dễ dàng bị hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Máy ảnh không gương lật Sony

- Sản phẩm: Máy ảnh không gương lật a6400

- Đặc điểm:

+ Máy ảnh không gương lật a6400 có khả năng lấy nét tự động (AF) nhanh nhất thế giới với tốc độ 0.02 giây

+ Về tốc độ chụp tổng thể, máy có thể chụp ảnh ở tốc độ lên đến 11 hình/giây với tính năng theo dõi AF/AE. Ở mỗi tốc độ, máy ảnh có thể chụp tối đa 116 hình tiêu chuẩn JPEG / 46 hình nén RAW.

+ Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X thế hệ mới tạo ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời, quay video 4K, màn hình cảm ứng LCD lật 180 độ,…

+ Điểm mới trên α6400 là màn hình lật LCD loại 3.0 có thể xoay nghiêng 180 độ với 921k điểm phân giải cho phép lấy khung selfie đơn giản và hiệu quả cho cả chụp ảnh và quay video.

- Chất lượng hình ảnh: Máy ảnh a6400 của Sony được trang bị cảm biến hình ảnh kích thước APS-C 24,2 MP kết hợp bộ xử lý BIONZ X cải tiến góp phần cải thiện đáng kinh ngạc chất lượng hình ảnh. Đồng thời máy còn có khả năng tái tạo màu sắc trong mọi điều kiện chụp. Máy ảnh còn kế thừa nhiều thuật toán xử lý hình ảnh từ máy ảnh full-frame mới nhất của Sony. Điều này giúp giảm nhiễu đáng kể trong khi vẫn bảo toàn độ phân giải và cải thiện chất lượng thể hiện kết cấu.

Máy ảnh không gương lật Fujifilm

- Sản phẩm: Fujifilm X-A3

- Đặc điểm:

+ Màn hình LCD với khả năng lật 180° cho phép bạn chỉnh tư thế cũng như biểu cảm khuôn mặt trước khi cho ra đời một tấm ảnh selfie hoàn hảo. Ở chế độ chụp Selfie, phím điều khiển ở mặt sau giúp bạn lựa chọn tính năng nhận diện tự động cùng màn trập để đơn giản hóa thao tác.

+ Hệ thống lấy nét 77 điểm toàn khung và 49 điểm đơn.

+ Hỗ trợ xử lý ảnh RAW ngay trong thân máy.

+ Thêm 2 filter màu phim “PRO Neg.Hi” và “PRO Neg.Std.” giúp màu ảnh được đa dạng hơn.

+ Kết nối: WIfi, Micro USB (2.0)

- Chất lượng hình ảnh: Máy ảnh không gương lật Fujifilm X-A3 được trang bị cảm biến APS-C 24,2 megapixel với công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất. Khi kết hợp với ống kính Fujinon bức ảnh sẽ cho ra độ phân giải vượt trội với những chi tiết nổi bật. X-A3 cũng chú trọng làm sáng và tái tạo lại màu da trong những bức ảnh chụp chân dung - vốn chiếm đến 40% các chủ đề trong nhiếp ảnh. Những yếu tố kể trên đã khiến X-A3 trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc chụp chân dung.

Máy ảnh không gương lật Canon

- Sản phẩm: Canon EOS M

- Đặc điểm:

+ Canon EOS M được cấu tạo với cảm biến APS-C 18,1 megapixel, hệ số crop 1.6 tương tự dòng máy ảnh ống rời (DSLR) Canon 650D.

+ Canon gắn ngầm ống kính “EF-M” trên EOS-M và được đặt sát với cảm biến hơn so với ngàm trên máy ảnh DSLR định dạng APS-C. Với hệ số crop 1.6, ống 22mm tương đương ống kính tiêu cự 35mm, là lựa chọn xuất sắc cho chụp ảnh đường phố.

+ Cảm biến CMOS trên M có độ nhạy sáng từ 100-6400 và được mở rộng lên tới 12.800-25.600. Nhờ vào chip Digic 5, Canon hứa hẹn có thể khử được nhiễu trong điều kiện ánh sáng thấp.

+ EOS M được trang bị 7 bộ lọc, trong đó có Fisheye và Toy Camera.

- Chất lượng hình ảnh: Các điểm ảnh trên cảm biến hình ảnh của máy ảnh không gương lật Canon EOS M được thiết kế dành riêng cho cơ chế lấy nét theo pha (Phase detection) của hệ thống tự động lấy nét lai (Hybrid AF) 31 điểm. Thiết kế này của Canon EOS M nhằm kết hợp tốc độ của cơ chế lấy nét theo pha với độ chính xác của cơ chế nhận diện tương phản (Contrast detection).

Các cách bảo quản máy ảnh không gương lật

Khi sử dụng các sản phẩm điện tử như máy ảnh, máy quay phim,… bạn cần đặc biệt chú trọng trong khâu bảo quản bởi nếu không, chúng sẽ dễ bị hỏng. Hãy cùng EnBac.net tìm hiểu về một số tips giúp bảo quản máy ảnh không gương lật của bạn nhé!

- Nên tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng: Trong cẩm nang hướng dẫn sử dụng máy ảnh không gương lật thường có nhiều lời khuyên về cách phòng tránh làm hỏng máy, giữ cho máy hoạt động suôn sẻ,… Bạn nên tham khảo để biết những điều cần làm để giúp máy của mình hoạt động tốt nhất.

- Không nên để máy ở nơi quá nóng: Nhiệt độ quá thấp hay quá cao sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của máy ảnh không gương lật. Nếu để máy ảnh trong tủ, gần cửa sổ hoặc xe ô tô quá nóng, các bộ phận bằng nhựa trên máy sẽ dễ dàng bị cong vênh và các thành phần bằng cao su sẽ bị thoái hóa về lâu dài.

- Nên dùng dây đeo: Dây đeo máy ảnh là một trong những biện pháp có thể ngăn ngừa việc vô tình làm rơi máy, các bộ phận kỹ thuật số bên trong máy ảnh của bạn sẽ không bị hỏng vì rơi xuống đất. Bạn cũng có thể dùng dây đeo khi đang đặt máy ảnh trên chân máy và dùng tay giữ dây đeo để tránh trường hợp chân máy vô tình bị ngã.

- Nên bảo trì thường xuyên: Bạn cần thường xuyên mang chiếc máy ảnh không gương lật của mình đến bảo trì ở cửa hiệu uy tín. Việc bảo trì và làm vệ sinh máy ảnh thường xuyên sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Hãy dùng dụng cụ thổi khí bằng tay để thổi bụi xung quanh vòng xoay, nút bấm và ống ngắm. Bạn có thể dùng vải mịn để lau chùi những vết dầu mỡ và bụi bám trên màn hình LCD của máy.

- Nên cập nhật firmware mới: Các hãng sản xuất thường có lịch phát hành định kỳ bản cập nhật firmware cho các mẫu máy ảnh, thường là vài tháng sau ngày tung ra một model mới. Các bản cập nhật firmware này có thể sửa lỗi đang có trên máy và bổ sung những tính năng mới cho máy ảnh không gương lật. Ví dụ như cải tiến độ chính xác và tốc độ lấy nét tự động.

Mua máy ảnh không gương lật chất lượng, chính hãng tại EnBac.net

EnBac.net là một trong những trang web mua sắm và bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, EnBac.net cung cấp đa dạng các sản phẩm đến từ ngành hàng thời trang quần áo cao cấp, đồ gia dụng cho gia đình, camera giám sát hay máy ảnh không gương lật,…. Ngoài ra, EnBac.net còn cung cấp các sản phẩm thiết yếu như vệ sinh nhà cửa, chăm sóc gia đình, sản phẩm sức khỏe và làm đẹp,….

Ngoài ra, EnBac.net Mall còn sở hữu hàng trăm thương hiệu máy đến từ Canon, Sony,… Tại các gian hàng chính hãng tại EnBac.net, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá siêu tốt, an toàn và đáng tin cậy. Hơn nữa, EnBac.net Mall còn có chính sách đổi trả hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

EnBac.net có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục mỗi ngày như giảm giá sập sàn - miễn phí giao hàng, ưu đãi Freeship Extra, các chương trình Flash Sale theo khung giờ vàng. Đặc biệt, EnBac.net tích hợp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt từ tiền mặt, ATM, ví điện tử,… giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, với các đối tác vận chuyển uy tín đến từ Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, J&T Express,… giúp cho sản phẩm đến tận tay bạn một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Còn chờ gì nữa, truy cập ngay EnBac.net để nhận được những ưu đãi khi mua sắm máy ảnh không gương lật 2020 online ngay hôm nay. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến với EnBac.net!

Xu hướng Máy Ảnh